โกลด์แคป (GOLD CAP)

฿0 ฿ 750

สรรพคุณคือ ช่วยให้มีการสร้างฮอร์โมนเพศที่เหมาะสมในร่างกายแต่ละคน คืนวัยสาว สู่ความสมดุลในร่างกาย คืนความสาว ย้อนวันใส

  • Description

Product Description

 โกลด์แคป (GOLD CAP)







 
สรรพคุณคือ ช่วยให้มีการสร้างฮอร์โมนเพศที่เหมาะสมในร่างกายแต่ละคน
 คืนวัยสาว สู่ความสมดุลในร่างกาย
คืนความสาว ย้อนวันใสอย่างไร?

    เมื่อระบบภายในของร่างกายมีความสำคัญอย่างมากต่อผู้หญิง การที่จะทำให้ร่างกายสมดุลได้นั้น ต้องมีความสมดุลจากระบบภายในสู่ความสมบูรณ์ภายนอก ทำให้ผู้หญิงคงความสาวได้นานยิ่งขึ้น โดยมีหลักการคือ "เพิ่มและปรับเพื่อภายในที่สมบูรณ์" โดยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิต และปรับสมดุลฮอร์โมน
 
    ช่วงอายุที่เหมาะกับการรับประทานโกลด์แคปคือ 20 - 45 ปี เป็นช่วงอายุที่อวัยวะต่างๆในร่างกายโดยรวมยังสามารถรองรับการสร้างฮอร์โมนมาใช้งานได้ ยังสามารถกระตุ้นให้ความแข็งแรงทั้งหลายของร่างกายกลับมาได้ ผิวพรรณ เต้านม ระบบมดลูก รังไข่ ช่องคลอด ประจำเดือน ให้ระบบต่างๆที่กล่าวมานี้ที่มีความผิดปกติในเรื่องใดเรื่องหนึ่งกลับมาเป็นปกติ
    โกลด์แคป (GOLD CAP) คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อคุณผู้หญิง ผลิตขึ้นมาเพื่อต้องการแก้ปัญหาให้กับผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีปัญหาในชีวิตคู่ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบด้วยสารอาหารที่ช่วยในการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายให้มีความสมดุลขึ้น เมื่อฮอร์โมนมีการปรับสมดุลก็จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆเหล่านี้ ให้กับคณผู้หญิงได้
 

โกลด์แคป (GOLD CAP)ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้หญิง

- กล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อย เช่นหน้าอก แก้ม ถุงใต้ตา
- มีลมเข้า-ออกทางช่องคลอด (ผายลมผิดที่)
- หูรูดหย่อน ควบคุมการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่
- ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือเลื่อนออกไปหลายอาทิตย์
- อาการร้อนวูบวาบ วัยทอง
- ช่องคลอดขยายตัวออก ไม่ฟิต ไม่มีน้ำหล่อลื่น
- ปากมดลูกต่ำ เมื่อมีเพศสัมพันธ์จะเจ็บมาก
- ผิวไม่สวย ผิวสากไม่ลื่น ไม่ใส (หยาบกร้านเหมือนผิวผู้ชาย)

 อาการต่างๆที่กล่าวมาทั้งหมด ล้วนเกิดจากการขาดสมดุลในระบบฮอร์โมนเพศ เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงเป็นส่วนมาก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้หญิงชนิดนี้ อาจจะช่วยท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย











 

 ส่วนประกอบที่สำคัญของ โกลด์แคป (GOLD CAP)

  •  ผงถั่วขาว (White Kidney Bean Powder)
ให้สารอาหารที่มีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ และมีใยอาหารสูง ขณะเดียวกันในถั่วขาวก็มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว คือ มีสารที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลส (ซึ่งเป็นเอนไซม์ ที่ใช้ย่อยอาหารประเภทแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ ให้กลายเป็นน้ำตาลที่มีโมเลกุลขนาดเล็กเพื่อให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้) ดังนั้นจึงทำให้การดูดซึมน้ำตาลลดลง
  •  แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรท (L-Carnitine Fumarate)
ทำให้แก่ช้าลง เพราะเซลล์ในร่างกายทุกๆเซลล์ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์สมอง เซลล์จากระบบภูมิคุ้มกัน เซลล์จากหัวใจหรือเซลล์จากที่อื่นๆของร่างกายทั้งหมดจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อได้รับพลังงานเพียงพอและเหมาะสมกับความต้องการของเซลล์แต่ละชนิด และแอล-คาร์นิทีนนี่เองทำให้เซลล์มีอายุยืนนานขึ้น ทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (Triglycerides) อยู่ในระดับต่ำและช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลที่มีประโยชน์ (HDL-คอเลสเตอรอล) ในเลือด
- ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โดยมีผลทำให้สุขภาพโดยรวมของหัวใจดีขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวด้วย
- ช่วยลดน้ำหนัก โดยเฉพาะการใช้ร่วมกับวิธีการที่เราลดอาหารจำพวกแป้งลงในอาหารแต่ละมื้อ
- ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ ค่อยเป็นค่อยไป โดยไม่ทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บหรือเกิดความเสียหายใดๆกับร่างกาย
- ช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้นและป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น
- ช่วยลดความเสียหายของเซลล์ประสาทอันเนื่องมาจากความเครียดและอาจมีส่วนช่วยในการป้องกันโรคอัลไซเมอร์ มีผลต่อสุขภาพจิตในทางบวกและลดภาวะความเครียด
- ช่วยการทำงานของตับ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคนเรา
  •  สารสกัดจากทับทิม (Extracts of pomegranate)
ป้องกันการเป็นพิษต่อตับได้ ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระปรับฮอร์โมนในผู้หญิง
 
  • สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Extract)
ช่วยชะลอการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลส่วนเกินให้เป็นไขมันสะสมช้าลง แก้ปัญหาไขมัน ทั้งไขมันใหม่ที่เกิดจากสารอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาล และไขมันสะสมเก่าในคนอ้วน หรือผู้ที่มีปัญหาของน้ำหนักตัว มีคุณสมบัติในการขัดขวางการเปลี่ยนสารอาหารจำพวกน้ำตาลกลูโคส (Glucose) ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นสารอาหารจำพวกไขมันสะสมที่เป็นปัญหาของความอ้วน และปัญหาทางสุขภาพอีกมากมาย สลายไขมันที่สะสมที่มีอยู่ในร่างกาย (โดยเฉพาะในคนอ้วน) ให้สลายออกไปเป็นพลังงาน นำเอาน้ำตาลกลูโคสที่มีมากเกินไปในกระแสเลือด ให้เข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปสลายเป็นพลังงาน
 
  • ฟิช ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Fish Hydrolyze Collagen)
คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งคอลลาเจนจากปลาทะเลเป็นคอลลาเจนชนิดเดียวกับคอลลาเจนที่มีในร่างกายมนุษย์ ช่วยชดเชยคอลลาเจนที่ร่างกายสูญเสียไปจากอนุมูลอิสระ แสงแดด ความชรา และการเคลื่อนไหวบนใบหน้า จึงทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นดูตื้นขึ้น นำความยืดหยุ่นกลับมาให้ผิวอีกครั้ง นอกจากผิวหนังแล้ว คอลลาเจนยังเป็นส่วนประกอบของกระดูก เล็บ รวมถึงผมด้วย
  • กรดอัลฟ่า ไลโปอิค (Alpha-Lipoic Acid)
ยับยั้งการทำลายคอลลาเจนของผิว ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน สดใส เต่งตึง อ่อนวัย
  •  สารสกัดจากเคลป์ (Kelp Extract)
คุณสมบัติในการลดน้ำหนัก สาหร่ายจากทะเลลึกซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญ โดยเฉพาะแร่ธาตุไอโอดีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญพลังงานและไขมันในร่างกาย ทำให้ไขมันส่วนเกินลดลงและไม่เกิดไขมันสะสมใหม่
  • โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10)
เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ นั่นคือสามารถชะลอความแก่ได้ โดยที่ Coenzyme Q10 สามารถสร้างพลังงานให้กับผิวเพื่อใช้ในการแบ่งเซลล์ ทำให้ริ้วรอยต่างๆสามารถลดลงและเลือนหายไป นอกเหนือจากคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและชะลอความแก่ได้ Coenzyme Q10 ยังมีคุณสมบัติต่างๆเช่น ในการทำงานของหัวใจดีขึ้น ช่วยเสริมเกราะภูมิคุ้มกันให้สูงขึ้น ป้องกันและรักษาโรคเหงือก ความดันเลือดสูง คอเลสเตอรอลสูง
  • โครเมียม อะมิโน แอซิด คีเลต (Chromium Amino Acid Chelate)
ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL ลดการสร้างไขมันใหม่และสลายไขมันเก่าให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน Chromium AAC มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก สามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้โดยทันที โดยไม่ต้องผ่านการย่อย ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการดูดซึมของแร่ธาตุโครเมียมให้สูงยิ่งขึ้นกว่าโครเมียมชนิดอื่นๆ ปราศจากผลข้างเคียง ถึงแม้ว่าจะรับประทานมาเป็นเวลานาน

โกลด์แคป (GOLD CAP) ราคา

 ราคา 750฿

โกลด์แคป (GOLD CAP) ปริมาณ

1 กล่อง 30 แคปซูล

 


review


comments powered by Disqus